วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ความไร้เดียงสาของเด็ก


ลูกของผมคนเล็ก ชื่อน้องมิกซ์ ความฉลาดและความน่ารัก และซนต้องยกให้อันดับหนึ่ง ทุกวันก่อนจะนอนผมและภรรยาจะคุยกับลูกก่อน วันนี้ก็เช่นกัน ผมก็ถามเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ
"น้องมิกซ์ครับ แคทนี้อะไรลูก" ผมถาม
"แมว..." มิกซ์ตอบ
"แล้วด๊อกละครับ" ผมถาม
"หมา..." มิกซ์ตอบ
"แล้วพิกละครับ" ผมถามอีก
"พริกเผ็ด เผ็ด" มิกซ์ตอบ พร้อมทำหน้าเผ็ด ผมเห็นแล้วขำ ครับ สงสัยคิดว่าพริกที่แม่ทำกับข้าว
เพราะมิกซ์จะอยู่ในครัวตอนที่แม่ทำกับข้าวบ่อยๆ ครับ นึกถึงทีไรขำทุกทีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเว็บนี้