วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2552

วันเกิด


วันเกิด ในปีนี้ของผมตรงกับวันอาทิตย์ เมื่อวานนี้ได้ให้รางวัลกับตัวเองและครอบครัว โดยติดเครื่องปรับอากาศในห้องนอนเพราะตอนกลางคืนในห้องนอนร้อนมากๆ บ้านผมเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ กลางคืนจะร้อนมากๆ และลูกชายมอร์ชก็เป็นคนค่อนข้างขี้ร้อนครับ เมื่อคืนผมค่อนข้างจะนอนไม่หลับ เพราะตัวเองเป็นโรคภูมิแพ้ ก็คัดจมูกเมื่อนอนในห้องแอร์ แต่มองเห็นลูกหลับสบายก็ ok ครับ ในเดือนนี้ผมทำงานทุกวันไม่มีวันหยุดครับ เหนื่อยเหมือนกันแต่ก็คุ้มครับ สิ่งดีๆในอายุที่เพิ่มขึ้นในวัยที่ย่างเข้าสู่ อายุ 36 ปีผมขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ แบบนี้มากๆครับ (ไม่รู้ขอไปมากหรือเปล่า) แต่มันก็คงมีไม่ดีบ้างผมก็พร้อมรับมันได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเว็บนี้